Sana Ay Ikaw Na Nga Song

Anong kailangan kong gawin Upang malaman mo Ikaw ay minamahal ko Kailangan koy katulad mo Sa buhay kong ito Nag-iisa lang sa mundo Datiy nasaktan na ko Takot nang magtiwala Ayoko na sanang umibig pa Ngunit ikay ibang-iba Sa lahat ng nakilala Sana ay ikaw na nga Anong kailangan kong gawin Upang matigil na Ang kabaliwan kong ito Sumpa ko sa sariliy Hinding-hinding hindi na Ngunit heto na. Lyrics to Sana Ikaw Na Nga by Marlo Mortel.

Ikaw Na Lang Yung Tagalog Quotes Pinoy Quotes Feelings Words

2112014 There is no strumming pattern for this song yet.

Sana ay ikaw na nga song. Nakahimlay sa iyong tabi Minamasdan ang iyong ngiti O sana nga ikaw na O sana nga ikaw na Pagkayap nang kay higpit Tibok ng puso moy dinidinig Sana nga ikaw na O sana nga ikaw na Pagod na sa mga laro Hangad ko lang ay iyong totoo sana ikaw na Sana ikaw na yon sana ikaw na Yun bang habang-buhay. Users who reposted Philippine Madrigal Singers - Sana ay Ikaw na Nga. Sana ay Ikaw na Nga 2001 TV series a Philippine telenovela aired on GMA Network starring Dingdong Dantes and Tanya Garcia Sana ay Ikaw na Nga 2012 TV series a Philippine telenovela aired on GMA Network starring Mikael Daez and Andrea Torres.

Sana ay Ikaw na Nga may refer to. 1132017 Kailangan koy katulad mo Sa buhay kong ito Nag-iisa lang sa mundo Datiy nasaktan na ko Takot nang magtiwala Ayoko na sanang umibig pa Ngunit ikay ibang-iba Sa lahat ng nakilala Sana ay ikaw na nga Anong kailangan kong gawin Upang matigil na Ang kabaliwan kong ito Sumpa ko sa sariliy Hinding-hinding hindi na Ngunit heto na naman ako Hindi na papipigil pa At di na paaawat Sinisigaw na. 2012-04-22T115958Z Comment by Sphynex.

At di na paaawat A Fm Bm E Sinisigaw na ang pangalan mo A A7G Ikaw talagay ibang-iba D Dm Sa lahat ng nakilala A Bm-E A-F7 Sana ay ikaw na nga Bb Bb7 G Anong kailangan kong gawin Eb Ebm Upang matigil na Bb Gm Cm-F Ang kabaliwan kong ito Bb Bb7 G Sumpa ko sa sariliy Eb Ebm Hinding. Hindi na papipigil pa at di na pa-aawat Sinisigaw na ang pangalan mo Ikaw talagay ibang-iba sa lahat ng nakilala Sana. Ayoko na sanang umibig pa Ngunit ikay ibang-iba sa lahat ng nakilala Sana ay ikaw na nga Anong kailangan kong gawin upang matigil na ang kabaliwan kong ito Sumpa ko sa sarili Hinding hinding-hindi na Ngunit hero nanaman ako.

18 greatest hits basil valdez Original Release Date. 122002 Listen to Sana Ay Ikaw Na Nga on Spotify. How can i download this song.

Christopher de Leon. Play online or download to listen offline free -. Sana ay ikaw na nga Anong kilangan kong gawin Upang matigil na Ang kabaliwan kong ito Sumpa ko sa sariliy Hinding-hinding hindi na Ngunit heto na naman ako Hindi na papipigil pa At di na paaawat Sinisigaw na ang pangalan mo Ikaw talagay ibang-iba Sa lahat ng nakilala Sana ay ikaw na nga Sana ay ikaw na nga.

A Fm Bm E Sinisigaw na ang pangalan mo A A7G Ikaw talagay ibang-iba D Dm Sa lahat ng nakilala A Bm-E A-F7 Sana ay ikaw na nga Bb Bb7G Anong kailangan kong gawin Eb Ebm Upang matigil na Bb Gm Cm-F Ang kabaliwan kong ito Bb Bb7G Sumpa ko sa sariliy Eb Ebm Hinding-hinding hindi na Bb Gm Cm F Ngunit. Anong kailangan kong gawin Upang malaman mo Ikaw ay minamahal ko Kailangan koy katulad mo Sa buhay kong ito Nag-iisa lang sa mundo. 1 time this week Rating.

Listen to Sana Ay Ikaw Na Nga on the Tagalog music album Koleksyon Classic Opm Hits by Ogie Alcasid only on JioSaavn. Sana Ay Ikaw Na Nga Lyrics Total views. Users who like Philippine Madrigal Singers - Sana ay Ikaw na Nga.

79210 13 votes Album. Vina Morales - Sana Ay Ikaw Na Nga Lyrics. 242009 Listen to Sana ay Ikaw Na Nga on Spotify.

Playlists containing Philippine Madrigal Singers - Sana ay Ikaw na Nga. Anong kailangan kong gawin Upang malaman mo Ikaw ay minamahal ko Kailangan koy katulad mo Sa buhay kong ito Nag-iisa lang sa mundo Datiy nasaktan na ko. Sana Ay Ikaw Na Nga MP3 Song by Maasinhon Trio from the Filipino movie Patuloy Ang Pangarap.

Sana Ay Ikaw Na Nga Lyrics.

Pin On Cd Compact Discs

Pin On Songs

Gma First Time Theme Song Theme Song Songs Theme

Catch Me Im Fallin Toni Gonzaga Picture Music Video Music Videos Romance

Pin On Brilliant Blue

Pin On Songs

Ikaw Ang Sagot Lyrics Tom Rodriguez Lyrics Songs Toms

Pin On Music

Basta T Kasama Kita Daryl Ong With Lyrics Lyrics Youtube Kasama

Pin On Songs

Sana Y Ako Na Lang Six Part Invention Youtube Videos Songs Youtube

Piolo Pascual Sana Ikaw

Pin On Ballet

Here S Another Perfect Song Dedicated To The Five Best Kapamilya Love Teams Kathniel Lizquen Jadine Elnella And Julni Best Songs Songs Child Actresses

Toni Gonzaga Awit Ni Ginny Official Lyric Video Lyrics Songs Me On A Map

Pin On Songs

Erik Santos Sana Ikaw Full Hq Santos Erik Sayo

Pin On All Over The World Songs

Kahit Di Mo Sabihin Juris Music Videos Songs Music


LihatTutupKomentar
close