Para Lang Sayo Instrumental

10292010 This song is a Brilliant Version of Aiza Seguerra song PARA LANG SAYO we just made an Instrumental to this Piano Version By Lhean ReyesVocalist and Charbel. Mahagkan Kang Muli 11.

Seguerra Aiza Para Lang Sayo Amazon Com Music

Ang akala koy ikay pangarap lamang Hindi makikita at di masisilayan.

Para lang sayo instrumental. 7222017 English translation of lyrics for Para Lang SaYo by Aiza Seguerra. Pag-ibig ko sayoy di magbabago Habang tumatagal lalong nag iibayo Buong buhay koy inaalay sayo Kapag nwala kay wala na rin ako. Instrumental pa lang may naaalala ka na.

812014 Preview buy and download songs from the album Para Lang Sayo - EP including Para Lang Sayo. Akoy para lamang sayo Kailanmay di ito magbabago Kahit san ka pa naroroon sinta Di titigil hanggang makapiling kang muli Ikaw ang sigaw ng puso ko Akoy para lamang sayo Nasaan ka araw-araw kang nasaking isip At tuwing gabi ay nariyan ka sa bawat panaginip Pag-ibig sayoy di titigil Kahit pa mundong ito ay maglaho Kapalaran koy nariyan. Jonathan Manalo Includes 2 Bonus Tracks.

I dont own the song just the vidEnjoy. Sa iyong ngiti akoy nahuhumaling At sa tuwing ikaw ay gagalaw Ang mundo koy tumitigil Para lang sayo Ang awit ng aking puso Sanay mapansin mo rin Ang lihim kong. At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Di na ako muling mag-iisa Ngayon ikaw ay nandito na Para sayo akoy iibig pang muli.

Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo. Huwag Mong Iwan Ang Puso 13. Aiza Seguerra Para Lang sa Iyo lyrics.

F-Em-Am-G F-Em-Am-G Dm-Bb-G-Gsus-G pause C EmB Nooy umibig na ako C7 F Subalit nasaktan ang puso Em Am G Parang ayoko ng umibig pang muli C EmB May takot na nadarama C7 F Na muli. Aiza Seguerra - Para Lang Sayo. Pag-ibig ko sayoy di magbabago Habang.

Para Lang Sa Yo Acoustic Instrumental AVCD Format Executive Producer. Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo akoy iibig pang muli. Nooy umibig na ako subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig.

Aiza Seguerra - Para lang sayo. Para Lang Sa Yo Full Version 14. 2132014 TAB ver 3 by Aiza Seguerra.

Nooy umibig na ako Subalit nasaktan ang puso Parang ayoko ng umibig pang muli May takot. Para lang sayo Di na ako muling mag-iisa Ngayon ikaw ay nandito na Para sayo akoy iibig pang muli Dahil sayo akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo. Para Lang Sa Yo Full Version Para Lang Sa Yo Acoustic Instrumental.

Maybe everyone got to love this song for its soothing effect and the calmness it exudes. 732015 Para Sayo Instrumental Lyrics Instrumental More on Genius Para Sayo Instrumental. Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Muli ay aking nadama Kung paano ang umibig Masakit man ang nakaraay nalimot na Ang tulad moy naiiba At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala.

Bakit Ako Mahihiya Interlude 12. Huwag sanang magbabago Pusot isipan koy para lang sayo. Balik tayo sa mushy kay crushie feels.

Sign up for Deezer and listen to Ngiti Instrumental by Ronnie Liang and 56 million more tracks. Di Ka Man Lang Nagpaalam 7. Eto simple lang rin.

Dati Sam Concepcion Instrumental Minus One Revived By Sohayla And Zain Jr At Al Mushrefa Dist By Sohayla Bato

Para Lang Sayo Minus One Christian Song Youtube

Para Lang Sayo Aiza Seguerra Karaoke Youtube

Seguerra Aiza Para Lang Sayo Amazon Com Music

Soundhound Para Lang Sa Yo Acoustic Instrumental By Aiza Seguerra

Para Lang Sayo Short Piano Cover Youtube

Soundhound Para Lang Sa Yo Acoustic Instrumental By Aiza Seguerra

Para Lang Sa Yo Aiza Seguerra Karaoke Cover Song Youtube

Para Sa Yo Parokya Ni Edgar Karaoke Youtube

Soundhound Para Lang Sa Yo Acoustic Instrumental By Aiza Seguerra

Little Star Instrumental By Aiza Seguerra Napster

Para Lang Sa Yo X Justin Vasquez Cover Aiza Seguerra Easy Guitar Chords Tutorial Step By Step Youtube

Aiza Ice Seguerra Isipin Mo Na Lang Live Listen With Lyrics Deezer

Para Lang Sa Yo Acoustic Instrumental By Aiza Ice Seguerra On Amazon Music Amazon Com

Ioxsubvkv 2pym

Mp3 تحميل Para Lang Sayo By Aiza Seguerra With Lyrics أغنية تحميل موسيقى

Para Lang Sayo Tagalog Christian Song Youtube

Para Lang Sayo Golectures Online Lectures

B O U Kung Para Sayo Karaoke Acoustic Instrumental Youtube


LihatTutupKomentar
close