Para Lang Sayo Panginoon Lahat Ay Gagawin Lyrics

There are 60 lyrics related to Para Lang. Lumayo kana sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sakin Ayoko lang masaktan ka Malakas akong mambola Hindi ako santo Chorus.

Pin On Dyi

Para lang sayo panginoon lahat ay gaawin lyrics Songs with para lang sayo panginoon lahat ay gaawin by lyrics all the songs about para lang sayo panginoon lahat ay gaawinGet a list of all the new and old songs with lyrics of para lang sayo panginoon lahat ay gaawin directly from our search engine and listen them online.

Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin lyrics. List contains Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin lyrics song lyrics of older one songs and hot new releases. Wala man sayo ang lahat wag kang mangamba aaaah aaah Wala man sayo ang lahat iniibig kita aaaah aaah Hindi ka man yung tipo na makikita sa TV at sa dyaryo Ang sinisigaw ng puso ikaw ang mahal ko woooh woah wooohoh woah Wala man sayo ang lahat sakin ay ikaw lang aang aaang. Browse for Para Lang Sayo Panginoon Lahat Ay Gaawin Chords And Lyrics song lyrics by entered search phrase.

List contains Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin worship song song lyrics of older one songs and hot new releases. Chordie does not index songs against artistscomposers will. Nang makita ka Sinabi sa sarili na sana ikaw na nga Pinangarap na makasama ka sinta Sanay dinggin ang sasabihin ko.

Unting lumalamig ang puso mo sinta Gagawin ko ang lahat bhe para lang sayo Susundan kita kahit ikay lumayo At pahirapan man ako ng walang katapusan At kung akoy ipagpalit handa akong masaktan Pumatak. Lumayo ka na sa akin Wag mo kong kausapin Parang awa mo na Wag kang magpapaakit sa akin Ayoko lang masaktan ka Malakas ako mambola Hindi ako santo Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Hindi ikaw yung tipong niloloko At hindi naman ako Yung tipong. Para Lang Sayo Panginoon Lahat Ay Gaawin Chords And Lyrics lyrics.

Get lyrics of Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin lyrics song you love. At lahat lahat ng toy nagawa koh para sa iyo at ikaw ang dahilan kaya akoy nagsusumamo. Hindi magbabago pinapangako ko na para sayo Lahat ay gagawin Langit ay aabutin Wala nang maihahambing sa pag-ibig kong para.

Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin lyrics Songs with para lang sayo panginoon lahat ay gagawin by lyrics all the songs about para lang sayo panginoon lahat ay gagawinGet a list of all the new and old songs with lyrics of para lang sayo panginoon lahat ay gagawin directly from our search engine and listen them online. Get known every word of your favorite song or start your own karaoke party tonight. Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin lyrics lyrics.

Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin worship song lyrics. Get lyrics of Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin worship song song you love. Provide song facts names places and other worthy info that may Gagawin ko ang lahat para.

Lyrics to Wala Man Sayo Ang Lahat by Myrus. Get lyrics of Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin lyrics song you love. Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin lyrics lyrics.

At ikaw lang at ako ang tutupad sa pangarap mo Dingin muh sana ang pag-ibig na inalay ko sayo Lahat ay aking gagawin Mahalin lang ang katulad ko At kung maskatan ka sana na akoy handang magbago. Manny Pacquiao Para Sayo Ang Laban Nato lyrics. Aking pagmamahal sana namay maramdaman At malaman mo.

7212017 Lyrics for Para Sayo by Parokya Ni Edgar. Get known every word of your favorite song or start your own karaoke party tonight -. At sayo lamang nakita Ang tunay na pag-ibig naking hinahanap Buti na lang ikaw ay nakilala Binago mo ang nadarama Para sayo Akoy iibig pang muli Dahil sayo Akoy iibig nang muli Ang aking pusoy Pag-ingatan mo Dahil sa itoy muling magmamahal sayo Para lang sayo Akoy di na muling mag-iisa Ikaw na nga ang hinihintay ng puso ko Para sayo.

At di ka bibitawan pa ako ay para lang sayo at akin ka ang iwanan ka ay di ko yan magagawa. Choose one of the browsed Para Lang Sayo Panginoon Lahat Ay Gaawin Chords And Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. List contains Para lang sayo panginoon lahat ay gagawin lyrics song lyrics of older one songs and hot new releases.

Gagawin ko ang lahat para sayo Kung ito ang dahilan upang magkasundo. At ikaw lang at ako ang tutupad sa pangarap mo Dingin muh sana ang pag-ibig na inalay ko sayo Lahat ay aking gagawin Mahalin lang ang katulad ko At kung maskatan ka sana na akoy handang magbago. Lahat ay gagawin Basta para sayo III Bakit nakikinig kapa Matatapos na ang kanta Pinapatakas na kita Mula nung una stanza Hindi kaba natatakot bBaka ikaw ay masangkot Sa mga kasalanan ko Chorus Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa akong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo.

Browse for Para Lang Sayo Panginoon Lahat Ay Gagawin Lyrics song lyrics by entered search phrase. Pagkat ikaw ang nagbigay kahulugan Sa buhay kong puno ng alinlangan Sayo ko lang natagpuan ang pagmamahal Kapayapaan tunay at wagas Panginoon kay buti mo sa akin. At lahat lahat ng toy nagawa koh para sa iyo at ikaw ang dahilan kaya akoy nagsusumamo.

Choose one of the browsed Para Lang Sayo Panginoon Lahat Ay Gagawin Lyrics lyrics get the lyrics and watch the video. Get known every word of your favorite song or start your own karaoke party tonight -. Ang Buhay ko ay Para sayo Gamitin mo sa kaluwalhatian mo Chorus.

Aking pagmamahal sana namay maramdaman At malaman mo. Damdamin ko ay di mag babago Di ko kayang limutin ang tulad mo Sana ay malaman mo ito Di mo ba alam na ikaw lang sa puso ko Lahat ay gagawin kung para sayo Paglimot ay. Para Carman lyrics Jonny lang.

There are 60 lyrics related to Para Lang Sayo Panginoon Lahat Ay Gagawin Lyrics. Lyrics to Para Sayo by Freestyle. Lolokohin lang kita Kayat kung pwede wag nlang dahil Ayoko ngang masaktan ka Wag kang maniniwala Hindi ako santo Pero para sayo Akoy magbabago Kahit mahirap Kakayanin ko Dahil para sayo Handa kong magpakatino Laging isipin Lahat ay gagawin Basta para sayo Bakit nakikinig ka pa Matatapos na ang.

Para lang sayo panginoon lahat ay gaawin.

Para Lang Sayo Worship Tagalog Music Jommel Paraiso Youtube

Christian Song Lyrics Glory Religion Religion Spirituality

Love Quotes Collection

Papuri Audio And Lyrics Home Facebook

Cscc Songbook2

Love Quotes Collection

Baliw Sa Panginoon

Pin On Hugot Lines

Baliw Sa Panginoon

Pag Ibig Mo Lyrics Google Search

Repablikan Lyrics Posts Facebook

Para Lang Sayo Golectures Online Lectures

48 Trendy Funny Relationship Pics Friendship Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Patama Quotes

Chords Encounter Song Structure Lamb Of God

Kt On Twitter S I S I D L A N Thirty Seven Point One Saw You Again Donkiss

Para Lang Sayo Minus One Christian Song Youtube

Verbo Of God Para Lang Sayo Panginoon Lahat Ay Gagawin

Baliw Sa Panginoon

Chords Encounter Song Structure Lamb Of God


LihatTutupKomentar
close