Kase Ikaw Lang Wala Ng Iba Pang Gustong Makasama Lyrics

There are 60 lyrics related to Ikaw Kase Exbatallion. Ikaw ang bumubuo Nang pira-piraso kong mundo Kahit gano kagulo basta koy nasa tabi mo Nagiging okay na ako Ikaw ang bumubuo Nang pira-piraso kong mundo Kahit gano kagulo basta koy nasa tabi mo Nagiging okay na ako.

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcr0alxckvpbmndimxxwej6dprhgt1ccforncui5atvwjl 21xgl Usqp Cau

Ikaw Kase Exbatallion lyrics.

Kase ikaw lang wala ng iba pang gustong makasama lyrics. Browse for Ikaw Kase Exbatallion song lyrics by entered search phrase. Ikaw ang gustong makasama Ikaw oh ikaw oh ikaaaaw Ikaw wala na ngang iba Kahit aning pigil ko ikaw ang hanap ko Kahit tumingin pa sa iba ikaw aking gusto. Ikaw ang binibining pinipili kahit mag inimini sayo lang mananatili Ikaw ang ilaw at ako naman ang syang haligi Ng tahanan na magkasabay nating pagtitibayin Mahal.

X2 Sa dami ng hiling koy pinagpala Ikaw an hinahanap Ikaw na sana sakin ngayon Hanggang sa pagtanda kot di na kayang. 792018 Ikaw Kase Lyrics Intro. Magtiwala ka lang.

Kaya kahit sabihin nyo pang naging makitid ako Isa lang ang ibig sabihin. Ikaw ang ilaw at ako naman ang syang haligi. Browse for Ikaw Kase Exbatalion song lyrics by entered search phrase.

Choose one of the browsed Ikaw Kase Exbatallion lyrics get the lyrics and watch the video. Sayo lang ang pag ibig Ika ah aw ika ah aw Ikaw lang kase Wala ng iba Ikaw ang gustong kasama Gabe hanggang umaga Kayakap ka sa kama Yeah wala ng iba Wala ng iba Ikaw ang gustong kasama Gabe hanggang umaga Kayakap ka sa kama Yeah wala ng iba Kanina pa kita iniisip kanina pa men Kagabe saakin panaginip sa panaginip ko kagabe. Ng tahanan na magkasabay nating pagtitibayin.

There are 60 lyrics related to Ikaw Kase Exbatalion. Choose one of the browsed Ikaw Kase Exbatalion lyrics get the lyrics and watch the video. Ay kaya kang matabihan at baka sakaling ikaw ay mahalikan Dahil sa totoo lang sa iyong katangian palagay ko para bang wala ng hihigit pa Kase the best na kakainis ka taglay mong kagandahan nakakataranta Tara na nga kakakakapalan ko na ang mukha ko kahit halatadong halatado na kabado wala to.

Ikaw lang gustong makasama araw man gabi. Kahit na binabato mo ako ng kung anu-ano Ikaw pa rin ang gusto ko Kahit na sinasampal mo akot Sinisipat nasusugatan mo Ikaw pa rin Walang iba Ang gusto kong makasama Walang iba Walang iba. Ikaw Kase Exbatalion lyrics.

Ikaw at wala ng iba Pang hihilingin sa buhay ko Ay ang laging Makasama ka magpapasaya San man mapunta. Kasi ikaw lang wala ng iba pang gustong makasama Kaya naman sana lumapit ka na baby tara na. Ikaw at wala ng iba.

Ngayon sayo lang tumatawag Dati paiba-iba ng. Yeah uh whoo Eba sakay na sa kalesa Gawa ng mga kwentong panghabang-buhay Hindi lamang pang-era Pag kasama parang perya pag wala ka lang eksena Ikaw gustong. Gusto ko ikaw ang katabi baby wont you come with me Gusto ko ikaw ang nakikita ko I want you all for me Gusto ko ikaw ang katabi baby wont you come with me Gusto ko ikaw ang nakikita ko I want you all for me Gusto ko ikaw lang ikaw lang.

Wag kang mawawala dito ka lang sa tabi Ikaw lang gustong makasama araw man gabi Ikay naiiba hindi naman nagbibida Kapag itinapat sa kanila wala na finish na Kase. Di mo na kaylangan pang humanap ng iba Handa kitang damayan sa taas man o baba Di na mangangako sayo gagawin na lang. Ikaw ang binibining pinipili kahit mag inimini sayo lang mananatili.

Dahil wala ng iba. Ikaw ang binibining pinipili kahit mag inimini sayo lang mananatili Ikaw ang ilaw at ako naman ang syang haligi Ng tahanan na magkasabay nating pagtitibayin Mahal. Alam mo kase Na wala ng pwede pang pumalit Hanggang sa huli Ikaw lang ang aking mamahalin uh Panghawakan ang pangako Madalas man tayong magtalo.

X2 Sa dami ng hiling koy pinagpala Ikaw an hinahanap Ikaw na sana sakin ngayon Hanggang sa pagtanda kot di na kayang. Kasi ikaw lang wala ng iba pang gustong makasama Kaya naman sana lumapit ka na baby tara na. Wala ng iba pang gustong makasama Hanggang sa huling hininga ikaw lang sana Makatuluyan ko Reyna ng buhay ko Lahat ay kaya kong gawin para lamang sayo At ang Tangi kong hinahangad Na sana ikaw na nga Hook.

Wala ng iba pang gustong makasama Hanggang sa huling hininga ikaw lang sana Makatuluyan ko Reyna ng buhay ko Lahat ay kaya kong gawin para lamang sayo At ang Tangi kong hinahangad Na sana ikaw na nga Hook. Bosx1ne Woah Yeah yeah yeah. Facebook is showing information to help you better understand the purpose of a Page.

10262017 The Lyrics for Come with Me by Ex Battalion feat. Nagsimula sa mga asaran Hanggang sa magkainitan Isang eksenang bangayan na naman Bat ba kase pinagpipilitan Ang hindi maintindihan Di naman kinakailangan. Walang iba sayo parin mag lalambing uhh Kaya halika na dito wag kana mag tampo Ngiti kana ulit dahil ayoko nang ganto Yung tipo na palagi tayong di magkasundo Bati na tayo lika dito kana sa tabi ko mahal.

Wag kang mawawala dito ka lang sa tabi Ikaw lang gustong makasama araw man gabi Ikay naiiba hindi naman nagbibida Kapag itinapat sa kanila wala na finish na Kase. Yeah i yeah Gusto ko ikaw ang katabi baby wont you come with me Gusto ko ikaw ang nakikita ko I want you all for me Gusto ko ikaw ang katabi baby wont you come with me Gusto ko ikaw ang nakikita ko I want you all for me Gusto ko ikaw lang ikaw lang.

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcs8p6wxfrm7tsfl 3ht6blrk6v0bm1sdgkyjussjfjd 0yrysd3 Usqp Cau

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcqkn40pxkqig9yrwfyealwauodmrjwa23bwldyoh4eebfylkuie Usqp Cau

Https Encrypted Tbn0 Gstatic Com Images Q Tbn And9gcswbqfabzzb4c5dzggeoce5m Jkbnrf0hhwsy1ksl3q1syd3m5 Usqp Cau


LihatTutupKomentar
close